วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หลานโมโหยายตัดไฟฟ้าจุดไฟเผาบ้านวอด

  

หลานโมโหยายตัดไฟฟ้าจุดไฟเผาบ้านวอด

หลานโมโหยายตัดไฟฟ้าจุดไฟเผาบ้านวอด

หลานเกเรพาเพื่อนมามั่วสุมในบ้านจนยายทนไม่ไหวไปขอให้การไฟฟ้าฯสีคิ้ว โคราช ระงับการจ่ายไฟเข้าบ้านหลานชายโกรธเลยจุดไฟเผาบ้านวอด ยายรู้ถึงกับเป็นลมไม่ได้สติด้วยความเสียใจ...

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท.เจตติ์ บัวทิพย์ พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากนายดนัย จันทรโณทัย ผู้ใหญ่บ้าน บ้านใหม่สำโรง ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 260 หมู่ 3 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จึงประสานขอรถดับเพลิงจากเทศาลตำบลลาดบัวขาวจำนวน 2 คัน และจาก อบต.ลาดบัวขาวอีก 1 คัน ไปสกัดต้นเพลิง จากนั้นได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประโยชน์ งามมุก ผกก. แต่เมื่อไปถึงพบว่าไฟได้เผาไหม้บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้จนมอดหมดทั้งหลังแล้วโดยไม่มีใครได้รับอันตรายจากไฟไหม้ ครั้งนี้ ซึ่งค่าเสียหายยังประเมินไม่ได้ ขณะที่ ยายทราบข่าวบ้านไฟไหม้ถึงกับเป็นลมไม่ได้สติ

จากการสอบปากคำนางอรุณ ฐิติญาณ อายุ 71 ปี กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนางรุ่งรัศมี ฐิติญาณ อายุ 40 ปี บุตรสาวของตนที่ไปเปิดร้านอาหารไทยที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์โดยฝากบ้านให้ตนดูแล แต่ที่ผ่านมาได้มีนายรุ่งโรจน์ ช่วงสูงเนิน อายุ 25 ปี หลานชายของตน ซึ่งเป็นบุตรชายของนางรุ่งรังสี ฐิติญาณ อายุ 48 ปี บุตรสาวของตนอีกคน ที่ไปช่วยงานในร้านอาหารของน้องสาวที่ต่างประเทศ พาเพื่อนมามั่วสุมในบ้านหลังนี้ทุกวัน จนตนทนรำคาญไม่ไหวต้องขนเสื้อผ้าไปอาศัยนอนอีกที่บ้านอีกหลัง

นางอรุณ กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ตนได้ไปขอให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ระงับการจ่ายกระแสไฟเข้าบ้านหลังนี้โดยอ้าง เหตุผลว่าไม่มีคนอยู่ในบ้าน ซึ่งการตัดไฟ อาจจะเป็นสาเหตุให้หลานชายไม่พอใจ เลยก่อเหตุวางเพลิงเผาบ้านจนวอดทั้งหลังก็เป็นได้ ทั้งนี้เนื่องจากหลานชายได้แสดงความไม่พอใจ และหลังไฟไหม้แล้ว หลานชายได้หายหน้าไปซึ่งตำรวจจะได้ให้กองวิทยาการมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้ จริงและติดตามตัวหลานชายคนดังกล่าวสอบสวนต่อไป.


ข่าว

หลานโมโหยายตัดไฟฟ้าจุดไฟเผาบ้านวอด

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
หลานโมโหยายตัดไฟฟ้าจุดไฟเผาบ้านวอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU หลานโมโหยายตัดไฟฟ้าจุดไฟเผาบ้านวอด ~ Update News