วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รวบแล้วมือฆ่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร

  

รวบแล้วมือฆ่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร

รวบแล้วมือฆ่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร

จับได้แล้วฆาตกรรมโหดฆ่าหมกป่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร นักร้องลูกทุ่ง สารภาพนัดมาคุยจะขอเลิกแต่ตกลงกันไม่ได้...

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว นายทวี พลเวียง นำตัวนายถาวร พลเวียง บุตรชาย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 362 หมู่ 12 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว มามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วุฒิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ โดยแจ้งว่าบุตรชายเป็นผู้สังหารนางสาวกาญจนา ถนอมทรัพย์ อดีตภรรยา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ นิรันดร  ต่อมา เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.อ.วุฒิชัย คำพุทธ ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ควบคุมตัวนายถาวร ผู้ต้องหาฆ่า นางกาญจนา ถนอมทรัพย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 11 บ้านโปร่งเกตุ ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สาวงามประจำหมู่บ้าน อดีตภรรยานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ นิรันดร เจ้าของผลงานเพลง รองเท้าหน้าห้อง มาสอบสวน

โดย พ.ต.อ.วุฒิชัย เปิดเผยหลังจากสอบสวนว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับผู้ตายและมีปากเสียงกัน หลังผู้ตายทราบว่าตนเองมีครอบครัวแล้วและตกลงกันไม่ได้ จึงได้นัดกับผู้ตายที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว เพื่อคุยกันเรื่องเลิกคบกัน โดยนั่งไปกับรถเก๋งของผู้ตาย แต่คุยไม่ลงตัว จึงบันดาลโทสะใช้ผ้าพันคอกันหนาวของผู้ตายรัดคอจนเสียชีวิตในรถเก๋งใกล้จุดที่ทิ้งศพข้างทางในป่ามันสำปะหลัง หลังจากนั้นได้ขับรถผู้ตายไปจอดไว้ใกล้บ่อนกาสิโน ฝั่งกัมพูชา ชายแดนด้านบ้านผักกาด อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จากนั้นก็หลบหนีและคอยฟังข่าว แต่ถูก จนท.กดดันจากทางญาติ จึงได้ขอให้ญาติติดต่อขอมอบตัวเพื่อรับใช้กรรมที่ก่อเหตุไป

ต่อมาเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายถาวร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างทางผู้ต้องหาชี้จุดที่โยนหลักฐานของผู้ตายทิ้งข้างทาง พอถึงจุดที่นำศพไปทิ้งได้มีญาติผู้ตายและชาวบ้านกว่า 100 คน มารอดูการทำแผน ซึ่งไม่สามารถนำผู้ต้องหาออกมาจากรถได้ เนื่องจากญาติผู้ตายได้กรูเข้ามาล้อมรถคันที่ผู้ต้องหานั่งอยู่ พร้อมที่จะเข้ารุมประชาทัณฑ์ บางคนยืนร้องไห้กัดฟันกำหมัดด้วยความเคียดแค้น ขณะที่มีกลุ่มญาติชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่ง 4-5 คน พกอาวุธของแข็งเตรียมที่จะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา จนท.จึงได้ยกเลิกการทำแผนพร้อมนำตัวไปขอฝากขังที่เรือนจำจังหวัดสระแก้วต่อ เพื่อรอทำแผนวันต่อไป

สำหรับประวัติผู้ต้องหา ทำงานเป็นผู้จัดการร้านอาหารกึ่งรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เป็นผู้ดูแลร้านทั้งหมด หน้าตาดี เป็นดีเจเปิดเพลงในร้านอ่อนน้อม ตำรวจในโรงพักรู้จักดี เพราะเป็นคนกว้างขวาง.

 


ข่าว

รวบแล้วมือฆ่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
รวบแล้วมือฆ่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU รวบแล้วมือฆ่าอดีตเมียสายัณห์ นิรันดร ~ Update News