วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เกย์หึงคู่ขา ฆ่ารัดคอ แค้นถูกตีจาก

  

เกย์หึงคู่ขา ฆ่ารัดคอ แค้นถูกตีจาก

เกย์หึงคู่ขา ฆ่ารัดคอ แค้นถูกตีจาก

เกย์หนุ่มหึงคู่ขาวัย 17 ปี ฆ่ารัดคอดับคาบ้านพักที่เชียงใหม่ ก่อนซิ่ง จยย. ของผู้ตายหลบหนี เจ้าหน้าที่ตามรวบทันควัน สารภาพแค้นที่ถูกตีจาก เพราะผู้ตายมีชายอื่น ก้มหน้าขอชดใช้กรรม ...

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. พ.ต.ท.ชาญชัย วิสุทธิ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย ในบ้านแห่งหนึ่ง ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จึงได้แจ้งให้ทางผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อม พ.ต.ท.สมดุลย์ ไชยรักษ์ สว.สส.ฯ และชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวภายในบ้านพบมารดาผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพตกใจและเสียใจร้องไห้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายเอก (นามสมมติ) ลูกชาย อายุ 17 ปี ถูกคนร้ายฆ่ารัดคอจนถึงแก่ความตายภายในห้องนอน ทางตำรวจพร้อมแพทย์ได้เข้าไปดูพบศพ นายเอก นอนอยู่บนเตียงในสภาพนอนหงาย ใส่เสื้อกล้ามสีเทา กางเกงกีฬาขาสั้นสีเหลือง ที่ลำคอช้ำเลือด พบร่องรอยถูกรัดด้วยเชือกไนล่อน เสียชีวิตมาประมาณ 5 ชั่วโมง ทางตำรวจพบเชือกไนล่อนสีขาวมีเลือดติดอยู่วางอยู่ในห้องน้ำ เชื่อว่าเป็นเชือกที่คนร้ายใช้รัดคอผู้เสียชีวิต

จากการสอบปากคำ มารดาของนายเอก  ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย. ขณะนอนอยู่ในบ้านอีกห้องหนึ่ง ลูกชายคือนายเอก ซึ่งมีลักษณะเป็นเกย์ควีน หรือกะเทย ได้นอนอยู่ในห้อง โดยมีนายฐิตพัฒน์ ทวีวัฒนพงศา หรือ นายตั้ม อายุ 30 ปี ลักษณะเป็นเกย์คิง มาติดพัน โดยทราบว่าทั้งสองพบกันจากการเล่นเฟซบุ๊ก จนมาอยู่ด้วยกัน ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้ว่าลูกชายเป็นกะเทย และในคืนวันเกิดเหตุเห็นทั้งสองทะเลาะกัน จับใจความว่าเรื่องที่ทำโทรศัพท์เสียหาย และยังได้ยินลูกชายตัดพ้อขอเลิกคบกับนายฐิตพัฒน์ จากนั้นก็เผลอหลับไป กระทั่งกลางดึกได้ยินเสียงเหมือนคนเปิดประตูออกไป แต่คิดว่า นายฐิตพัฒน์ คงจะกลับบ้าน จากนั้นเมื่อตนตื่นนอนอีกครั้งในตอนเช้า ไม่เห็นลูกชายออกจากห้องไปโรงเรียน จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียตอบรับ ตนจึงได้ใช้กุญแจห้องสำรองไขเข้าไปดู ก็พบลูกชายนอนแน่นิ่ง เมื่อเข้าไปเขย่าตัวก็เย็นผิดปกติ จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือพร้อมกันช่วยปั๊มหัวใจและเป่าปากให้ลูก แต่กลับไม่ฟื้น จึงได้ตะโกนให้ชาวบ้านช่วยและแจ้งตำรวจ ซึ่งตนมั่นใจว่า คนที่ฆ่าลูกชายจะต้องเป็นนายฐิตพัฒน์ อย่างแน่นอน

หลังจากสอบปากคำและทราบตัวคนร้ายแล้ว ทาง พ.ต.ท.ชาญชัย จึงได้รวบรวมหลักฐานเสนอขอออกหมายจับกุมตัว นายฐิตพัฒน์ ทวีวัฒนพงศา อายุ 30 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา นอกจากนี้ยังพบว่า นายฐิตพัฒน์ ได้นำรถจักรยานยนต์ของนายเอก หลบหนีไปด้วย ทางตำรวจจึงได้ทำการสกัดจับตามเส้นทางต่างๆ ซึ่งคาดว่าคนร้ายยังอาศัยอยู่ในพื้นที่เชียงใหม่

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ริม และสืบสวนภาค 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ได้ทำการจับกุมตัวนายฐิตพัฒน์ หรือ ตั้ม ได้ที่สถานีรถไฟเด่นชัย ขณะนั่งรถไฟจะเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ฆ่านายเอกจริง เนื่องจากหึงหวง ที่นายเอกบอกเลิก และทราบว่าไปมีชายคนใหม่ จึงทะเลาะกันและฆ่าทิ้ง ก็ขอยอมชดใช้กรรม.

 


ข่าว

เกย์หึงคู่ขา ฆ่ารัดคอ แค้นถูกตีจาก

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
เกย์หึงคู่ขา ฆ่ารัดคอ แค้นถูกตีจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU เกย์หึงคู่ขา ฆ่ารัดคอ แค้นถูกตีจาก ~ Update News