วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ รับลูกทำไม่ดี เผยครอบครัวลำบากมาก

  

แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ รับลูกทำไม่ดี เผยครอบครัวลำบากมาก

แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ รับลูกทำไม่ดี เผยครอบครัวลำบากมาก

แม่น้องปอนด์หลั่งน้ำตารับผิดลูกทำไม่ดีวอนสังคมเห็นใจ เผยเบื้องหลังมีชีวิตรันทด ต้องแบกภาระหาเงินเลี้ยงพ่อเป็นอัมพาต ส่งน้องเรียนหนังสือและเลี้ยงลูกวัย 6 เดือน ...

บานปลายไปกันใหญ่กรณี “น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย หรือปอนด์” ที่เปลื้องผ้าใช้นมวาดรูปกลางรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. จนทุกฝ่ายรุมโจมตีรายการ เรียกร้องให้ผู้จัดออกมาขอโทษสังคม พร้อมให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการจัดระเบียบการออกอากาศ ขณะที่ กสทช. เตรียมเรียกช่อง 3 ชี้แจงกรณีอื้อฉาว ด้านตำรวจเตรียมเอาผิดหากเข้าข่ายกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ขณะที่ชีวิตจริงของสาวถอดเสื้อใช้นมแทนพู่กันวาดรูปถูกเปิดเผยแล้ว

 

โดย น.ส.ดวงใจ จันทร์เสือน้อย หรือปอนด์ อายุ 23 ปี สาวชาวแพร่ ที่อ้างว่าเป็นศิลปินอิสระ ตามเว็บบอร์ดต่างๆ มีคนพยายามสืบค้นข้อมูลประวัติส่วนตัวว่าเป็นใคร อยู่ที่ไหน ที่กล่าวอ้างว่าเป็นศิลปินอิสระ เคยมีผลงานอะไรบ้าง โดยเฉพาะชาวแพร่ ต่างสอบถามกันว่า เป็นคนในจังหวัดแพร่จริงหรือไม่ ขณะที่บางคนเข้ามาโพสต์ข้อมูลว่า พ่อแม่ของ น.ส.ดวงใจ อยู่ อ.ลอง และรู้สึกอับอายกับการแสดงของลูกสาว จนไม่กล้าออกมาใส่บาตรตอนเช้าเหมือนที่เคยปฏิบัติ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ออกตามหาบ้านของ น.ส.ดวงใจตามที่มีข่าวว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.แพร่ จนทราบว่ามีผู้หญิงชื่อเหมือนกัน แต่คนละนามสกุลคือ ชื่อ น.ส.ดวงใจ จันทร์สระน้อย อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 13 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง เมื่อสอบถามไปยังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ก็ระบุว่าเป็นคนเดียวกันกับที่เป็นข่าว จึงได้ไปที่บ้านดังกล่าว พร้อมกับนายชูชาติ คำมา ปลัดอำเภอลอง รักษาราชการแทนนายอำเภอลอง พบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น มีสภาพเก่าทรุดโทรม มีชาวบ้านหลายคนนั่งคุยกันอยู่ในห้องโถงชั้นล่าง ซึ่งไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรือเฟอร์นิเจอร์ มีเพียงเตียงไม้เก่าๆ กับมุ้งและตู้เย็นเก่าแถมเสียแล้วตั้งอยู่ เจ้าของบ้านทราบชื่อว่านายจันทร์ ศรีขันธ์ อายุ 70 ปี นอนป่วยอยู่บนเตียง เนื่องจากเป็นอัมพาต มีนางไฮ จันทร์สระน้อย อายุ 55 ปี ภรรยา คอยดูแลอยู่ข้างๆ พร้อมกับเลี้ยงหลานสาวชื่อ ด.ญ.ปาริดา จันทร์สระน้อย อายุ 6 เดือน


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง น.ส.ดวงใจคนที่เป็นข่าว นางไฮยอมรับว่าเป็นลูกสาวและเผยชีวิตรันทดด้วยน้ำเสียงเศร้าซึมว่า ครอบครัวมีฐานะยากจน มีลูกสาว 2 คน น.ส.ดวงใจ เป็นคนโต ส่วนคนเล็กเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นายจันทร์ สามี เคยทำงานเป็นนักการภารโรงอยู่โรงเรียนลองวิทยา และเป็นอดีตนักมวยดังของจังหวัดสังกัดค่ายศรีนครพิงค์ ใช้ชื่อขึ้นชกว่า สุดเขต ศรีนครพิงค์ เมื่อ 11 ปีก่อน นายจันทร์ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ทำให้เป็นอัมพาต น.ส.ดวงใจจึงออกไปหางานทำ เพื่อหาเงินช่วยครอบครัวและรักษาพ่อที่ป่วย รวมทั้งส่งเสียน้องสาวให้เรียนหนังสือ ภายหลังได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ไม่รู้ว่าทำงานอะไร แต่ส่งเงินมาให้ทุกเดือน เดือนละ 5 พันบาท บางเดือนก็มากกว่า และจะกลับบ้านช่วงเทศกาล แต่บางปีก็ไม่ได้กลับ เมื่อ 6 เดือนก่อนกลับมาบ้านพร้อมกับอุ้มลูกมาด้วย โดยบอกว่ามีสามีแล้วและเพิ่งคลอดลูกตั้งชื่อว่า ด.ญ.ปาริดา ขอให้ช่วยเลี้ยงดูด้วย เพราะต้องกลับไปทำงาน ตนก็เลี้ยงดูหลานมาตลอด

เมื่อเล่าถึงตอนนี้ นางไฮถึงกับร่ำไห้ออกมาและบอกว่า เมื่อวันอาทิตย์มีเพื่อนบ้านมาบอกว่าลูกสาวไปออกรายการโทรทัศน์และแสดงบนเวที ไม่นึกว่าจะไปทำแบบนั้น ครอบครัวก็ไม่สบายใจ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร อยากวอนประชาชนและสังคมขอให้เห็นใจลูกสาว เพราะว่าเป็นคนเดียวที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัว รักษาพ่อและส่งน้องเรียน หากขาด น.ส.ดวงใจก็ไม่รู้จะไปหาเงินจากที่ไหน คิดว่าลูกสาวไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เพียงแต่ไม่เข้าใจสังคมดีพอ และต้องการเงินมาเลี้ยงครอบครัวเท่านั้น


ขณะที่ชาวบ้านหลายคนที่มาเยี่ยมให้กำลังใจบอกว่า บริษัทไม่ตรวจสอบก่อนออกอากาศ เชื่อว่าเป็นความตั้งใจเพื่อโปรโมตรายการ เมื่อมีเรื่องอื้อฉาว คนที่เสียหายกลับเป็น น.ส.ดวงใจและญาติๆ อยากให้ทุกฝ่ายพิจารณากันเอง เพราะดาราที่เป็นกรรมการก็เคยมีข่าว แต่อยู่ในสังคมได้อย่างสง่างาม ขณะเดียวกัน นายชูชาติ คำมา ปลัดอำเภอลอง รักษาราชการแทนนายอำเภอลอง ได้มอบเงินส่วนตัว 1,000 บาท เพื่อช่วยเหลือครอบครัวนางไฮ

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายเอกชัย วงศ์วรกุล ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นายเอกชัยบอกว่า จังหวัดแพร่ เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะข่าวที่ออกมาว่าเป็นสาวแพร่ การนำภาพแบบนี้ออกอากาศ ส่วนใหญ่รับไม่ได้ จะให้ทนายความศึกษาข้อกฎหมายดูว่า จะสามารถฟ้องผู้เกี่ยวข้องได้หรือไม่ และในวันที่ 20 มิ.ย. จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน.

 


ข่าว

แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ รับลูกทำไม่ดี เผยครอบครัวลำบากมาก

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ รับลูกทำไม่ดี เผยครอบครัวลำบากมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU แม่น้องปอนด์ร่ำไห้ รับลูกทำไม่ดี เผยครอบครัวลำบากมาก ~ Update News