วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รวบแล้ว ช่างกลมือยิง 2 ศพ รถเมล์สาย 59

  

รวบแล้ว ช่างกลมือยิง 2 ศพ รถเมล์สาย 59

รวบแล้ว ช่างกลมือยิง 2 ศพ รถเมล์สาย 59

รวบแล้ว นร.ช่างกล ที่ก่อเหตุยิง นร.คู่อริ และผู้โดยสารรถเมล์สาย 59 ดับ 2 ศพ หลังหนีไปกบดานที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา...

วันนี้ (17 มิ.ย.) มีรายงานว่า ตำรวจสืบสวนนครบาล2 และ สืบสวน สน.ดอนเมือง จับกุม นายแมน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เยาวชนที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดียิงใส่ รถเมล์สาย 59 จนทำให้นายวันชัย ทองสองแก้ว นร.คู่อริ และ นายยุพา พลายงาม ผู้โดยสารที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ถึงแก่ความตาย เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่่านมา โดยจับกุมได้ที่ถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า เยื้องกับร้านอาหารบ้านสวน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.คำรณ ธูปกระจ่าง รักษาราชการ ผบช.น. ได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งขอกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืน โดยจับกุมตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

โดยจากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า ตามวันและเวลาที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ต้องหายืนรอรถประจำทาง ที่ป้ายรถเมล์ที่เกิดเหตุ ตนเองมีปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และเพื่อนในกลุ่ม 3 คนจาก 8 คน มีอาวุธมีด ขณะนั้น มีรถเมล์สาย 59 วิ่งมาจดเพื่อรับผู้โดยสาร ผู้ต้องหาเห็น นร.สถาบันคู่อริ บนรถคันดังกล่าว ซึ่งได้มีการแสดงอาวุธมีด และทำท่าว่าจะลงจากรถ ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงขึ้นไปบนรถ โดยเล็งไปที่ประตูรถ ขณะที่รถเคลื่อนตัวออก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 คน หลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนี โดยนั่งรถแท็กซี่ ไปทางถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ส่วนกลุ่มเพื่อนได้หลบหนีไปอีกทิศทางหนึ่ง   

หลังจากนั้น ผู้ต้องหาได้ไปขอโทษญาตผู้เสียชีวิต ในตอนท้ายของการแถลงข่าวด้วย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 7 คน ได้ติดต่อขอมอบตัวที่ สน.ดอนเมือง ทั้งหมดแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน ว่าแต่ละคน มีส่วนเกี่ยวข้องมากน้อยเพียงใด และจะแจ้งขอหาในลำดับต่อไป  

 


ข่าว

รวบแล้ว ช่างกลมือยิง 2 ศพ รถเมล์สาย 59

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
รวบแล้ว ช่างกลมือยิง 2 ศพ รถเมล์สาย 59

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU รวบแล้ว ช่างกลมือยิง 2 ศพ รถเมล์สาย 59 ~ Update News