วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทักษิณทาบจริง มาร์คไม่เอา ร่วมรัฐบาลพท.

  

ทักษิณทาบจริง มาร์คไม่เอา ร่วมรัฐบาลพท.

ทักษิณทาบจริง มาร์คไม่เอา ร่วมรัฐบาลพท.

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจุดยืน จะไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน แฉ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ส่งคนทาบทามหลายครั้ง แลก ผ่าน ก.ม.ปรองดอง แก้ รธน. หลายครั้งจริง...

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งคนมาทาบทามให้พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล 2 พรรค หลายครั้งจริง เพื่อแลกกับการผ่านกฎหมายปรองดอง และแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ

โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และผู้ใหญ่อีกหลายคน ได้บอกกับตนเองหลายครั้ง และได้มีการติดต่อหลายครั้ง ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งกับผู้ใหญ่และกรรมการบริหารพรรค ให้ทราบถึงจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์ จะไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน ทั้งนี้ มองว่า พฤติกรรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ ทำทุกวิถีทางเพื่อประโยชน์ส่วนตัว และหวังจะได้เงินคืน ซึ่งมองว่า อาจจะเป็นการโยนหินถามทาง เท่านั้น เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ทราบดีอยู่แล้วว่า พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคเพื่อไทยมีจุดยืนที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตาม หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน จุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ประนีประนอมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ แน่นอน และสังคมต้องอดทนไม่ไปจำนนต่อความไม่ถูกต้อง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินสายบอกความจริงกับประชาชน ที่ส่วนใหญ่ยังไม่เข้าใจกฎหมายปรองดองว่า เป็นการล้างผิดให้กับคนโกงและคืนเงินให้กับคนผิด ขณะเดียวกันจะขอเป็นกำลังใจให้กับหน่วยงานรัฐ ที่ถูกคุกคาม เช่น ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ


ข่าว

ทักษิณทาบจริง มาร์คไม่เอา ร่วมรัฐบาลพท.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
ทักษิณทาบจริง มาร์คไม่เอา ร่วมรัฐบาลพท.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU ทักษิณทาบจริง มาร์คไม่เอา ร่วมรัฐบาลพท. ~ Update News