วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สลด! ศพทารกยัดกระเป๋าทิ้งขยะ ล่าพ่อแม่ใจร้าย

  

สลด! ศพทารกยัดกระเป๋าทิ้งขยะ ล่าพ่อแม่ใจร้าย

สลด! ศพทารกยัดกระเป๋าทิ้งขยะ ล่าพ่อแม่ใจร้าย

พบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ 8 เดือน แขน-ขา ครบ ยังมีรกติดอยู่ ถูกยัดใส่กระเป๋าทิ้งถังขยะใกล้มหาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต เจ้าหน้าที่เร่งสอบกล้องวงจรปิดล่าตัวแม่ใจร้ายดำเนินคดี ...

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.  พ.ต.ท.ไพรัช นิธิธรรมจรรยา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบศพเด็กทารกทิ้งถังขยะ ภายในหมู่บ้านเมืองเอก ซอยเอกทักษิณ หมู่ 7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ สกุนี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุในครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน ผิวขาว ผมดำ พร้อมยังมีรกติดอยู่ สภาพแขน ขา อวัยวะครบ หน้าตาน่าเอ็นดู ถูกนำใส่กระเป๋าถือแบบหญิงสีครีมมีลาย ถูกทิ้งในถังขยะสีเขียว หน้าบ้านเลขที่ 51/112 ซอยเอกทักษิณ หมู่ 7 ต.หลักหก ท่ากลางประชาชนในละแวกดังกล่าว มุงดูกันเป็นจำนวนมาก และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงแม่ของเด็กที่ใจร้ายนำศพมาทิ้งไว้ในถังขยะ

สอบสวน นางประณิดา กันภัย อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 7 โมงเช้า มีหญิงสาวสวมชุดคล้ายชุดคุมท้องแบบกระโปรงยาว คาดผ้าที่เอวสีน้ำตาล เดินผ่านหน้าบ้านและเอาของมาทิ้งในถังขยะ แล้วเดินกลับไปทางปากซอย แต่ก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งเมื่อ 11.00 น. คนเก็บของเก่าได้มาคุ้ยเขี่ยถังขยะ และพบกระเป๋าใบดังกล่าวเมื่อเปิดดูถึงกับผงะเมื่อเห็นเป็นศพเด็ก ด้วยความตกใจจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้าน เข้ามาตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.กิตติ สกุนี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวเปิดเผยว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานซึ่งเจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุฯ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้านหลังดังกล่าว พบว่าภาพเห็นไม่ชัดเจน เนื่องจากมีผ้าใบสีขาวขุ่นบังกล้องตัวที่ส่องไปยังหน้าบ้านดังกล่าว ขณะนี้ได้กระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบหาข้อมูล หาข่าวเกี่ยวกับการเข้ารักษาตัวของหญิงสาว ตามโรงพยาบาลต่างๆ และได้ให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ตามถนนในหมู่บ้าน เพื่อตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน เนื่องจากสันนิษฐานว่า หญิงสาวที่เป็นแม่เด็กอาจคลอดลูกก่อนกำหนด หรืออาจเป็นกลุ่มนักศึกษาที่ใจแตกตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควรและพบว่าเด็กเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงนำร่างมาทิ้งถังขยะ อย่างไรก็ตาม จะได้สืบสวนหาแม่ของเด็กตามละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพราะส่วนใหญ่เป็นหอพักนักศึกษาซึ่งภายในหมู่บ้านดังกล่าว เคยพบศพเด็กทารกนำมาทิ้งไว้หลายรายแล้ว และจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


ข่าว

สลด! ศพทารกยัดกระเป๋าทิ้งขยะ ล่าพ่อแม่ใจร้าย

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
สลด! ศพทารกยัดกระเป๋าทิ้งขยะ ล่าพ่อแม่ใจร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU สลด! ศพทารกยัดกระเป๋าทิ้งขยะ ล่าพ่อแม่ใจร้าย ~ Update News