วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ช่าง จยย.โหด ยิงหนุ่มสาหัส 2 แค่ระแวงถูกนินทา

  

ช่าง จยย.โหด ยิงหนุ่มสาหัส 2 แค่ระแวงถูกนินทา

ช่าง จยย.โหด ยิงหนุ่มสาหัส 2 แค่ระแวงถูกนินทา

ช่างซ่อมรถ จยย. สุดโหด คว้าปืนยิงหนุ่มบาดเจ็บสาหัส 2 คน ในพื้นที่คลองหลวง จ.ปทุมธานี สาเหตุแค่ระแวงว่าเหยื่อซึ่งนั่งจับกลุ่มซดเหล้านินทา ก่อนหลบหนีเข้ากลีบเมฆ...

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ 17 มิถุนายน 55 พ.ต.ท.บัญชา ศรีสุข พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลนวนครว่า มีคนถูกยิงจากหมู่บ้านไทยธานี ซอย 39 จนได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.อ.วรพจน์ ชูเชิด ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทับทิมทอง สว.สส.สภ.คูบางหลวง ฯ ปฏิบัติหน้าที่ ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ต.วิรัตน์ ศรีสถาพรวงศ์ สว.สส.สภ.คลองหลวง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานีจำนวนหนึ่ง รุดตรวจสอบที่โรงพยาบาลนวนคร

ที่บริเวณห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนวนคร เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือนายสิทธิศักดิ์ (หรือหนุ่ม) มันใจอารยะ อายุ 38 ปี 104/2 ม.3 ต.ไผ่ลิง อ.เมือง จ.อยุธยา พ่อค้าขายอาหารโรงงานแห่งหนึ่งในนวนคร ที่ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ และที่ท้อง กำลังเข็นเข้าห้อง ICU เป็นการด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อต่อมาคือนายสมหมาย ปิ่นแก้ว อายุ 40 ปี 73/1 ม.2 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นนายท่าปล่อยรถตู้ ถูกยิงเข้าที่ฝามือซ้าย และชายโครงด้านขวา

จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านไทยธานี ซอย 39 หน้าร้านอาหารตามสั่งมโนราห์ เลขที่ 80/102 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เป็นจุดยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือด ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก๋งวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ญข 7633 กรุงเทพ ถูกยิงเข้าที่กระจกหน้ารถ พบหัวกระสุนตกในที่เกิดเหตุจำนวน 2 หัว และนอกจากนี้ยังมีรถกระบะวีโก้ สีทอง หมายเลขทะเบียน 7856 นครสวรรค์ ถูกยิงเข้ากระจกหลัง 2 แห่ง

จากการสอบสวน นางสาวจุนจิรา สุขมาก 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/1884 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองนั่งดื่มสุรา และเล่นกีตาร์ร้องเพลงกันประมาณ 8 คน ที่ร้านมโนราห์ เลขที่ 80/102 จู่ๆ คนร้ายเดินสวมเสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นแบบสามส่วน ทราบชื่อคือ นายโชคประเสริฐ (หรือนายอภิสิทธิ์) อัมพวา อายุ 35 ปี ที่เป็นช่างซ่อม จยย.อยู่บ้านเลขที่ 80/99 หมู่ที่ 19 ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เดินมาถามกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บว่า พวกตนเองได้นินทานายประเสริฐหรือไม่ ทางตนเองและผู้บาดเจ็บบอกว่าไม่ได้นินทาอะไร จากนั้นนายประเสริฐที่เป็นคนร้ายจึงได้เดินกลับไปบ้าน แต่ผู้บาดเจ็บและเพื่อนได้เดินตามออกไป บอกกับชายที่เป็นคนร้ายดังกล่าวว่า พวกตนไม่ได้นินทาอะไร คนร้ายได้เดินเข้าบ้านสักพักก็นำอาวุธปืนลูกซองยาวและปืนพกไม่ทราบชนิด เดินไล่ยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ 2 ราย และรถยนต์ 2 คัน แล้วคนร้ายได้ทิ้งปืนลูกซองไว้ที่บ้านพัก แล้วนำอาวุธปืนอีกกระบอก (.38) พกติดตัวหลบหนีไปด้วย

ด้าน พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องคนร้ายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน จนเป็นเหตุให้คนร้ายเดินมาหาเรื่องเพื่อล้างแค้น แต่กลุ่มผู้บาดเจ็บคงจะเดินเข้าไปพูดคุยเพื่อตกลงกัน แต่ไม่คิดว่านายประเสริฐจะนำปืนออกมายิง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน นายประเสริฐอยู่ระหว่างการหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 


ข่าว

ช่าง จยย.โหด ยิงหนุ่มสาหัส 2 แค่ระแวงถูกนินทา

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
ช่าง จยย.โหด ยิงหนุ่มสาหัส 2 แค่ระแวงถูกนินทา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU ช่าง จยย.โหด ยิงหนุ่มสาหัส 2 แค่ระแวงถูกนินทา ~ Update News