วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตลกการเมือง ร่วมวงปชป. 111ไม่เคยได้ยิน

  

ตลกการเมือง ร่วมวงปชป. 111ไม่เคยได้ยิน

ตลกการเมือง ร่วมวงปชป. 111ไม่เคยได้ยิน

"ภูมิธรรม เวชยชัย" อดีตนักการเมืองบ้านเลขที่ 111 ยัน ไม่เคยได้ยิน "สุเทพ" อ้าง "ทักษิณ" ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล อัดเป็นเรื่องตลก ชี้ พท.-ปชป.ไม่มีทางร่วมกันได้ ขณะปรับ ครม.ยังมีแค่ข่าวลือ...

วันที่ 18 มิ.ย. 2555 นายภูมิธรรม เวชยชัย อดีตนักการเมืองบ้านเลขที่ 111 กล่าวกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ กรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี และอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาให้ข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ส่งตัวแทนเป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน มาเจรจาทาบทามให้พรรค ปชป.เข้าร่วมรัฐบาล แลกกับการไม่ขัดขวาง พ.ร.บ.ปรองดอง และร่างแก้รัฐธรรมนูญ ว่า ไม่ทราบว่านายสุเทพไปเจรจากับใคร ส่วนตัวเห็นเป็นเรื่องตลกทางการเมือง เรื่องที่จะมาฮั้วกันระหว่าง ปชป.-พท. คงเป็นไปไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาทั้งสองพรรคเดินบนนโยบายที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ทั้งนี้ นายภูมิธรรมยังกล่าวอีกว่า เห็นเป็นเรื่องแปลกที่คนที่ไม่ได้เป็นรัฐบาลออกมาปูดข่าวนี้เอง ในขณะที่พรรคที่เป็นรัฐบาลอยู่อย่างเพื่อไทยกลับไม่ได้พูดอะไรเลย

"ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ในพรรคเลย ไม่เคยมีใครเสนอ ไม่รู้นายสุเทพไปเอามาจากที่ไหน" นายภูมิธรรม กล่าว

ส่วนกรณีการปรับ ครม.ยิ่งลักษณ์ 3 ที่มีกระแสข่าวว่าจะปรับ ครม.ในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.นี้ และมีชื่อของตนเองเข้าไปปรากฏในโผ ครม.ใหม่ด้วยนั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า ทุกอย่างอยู่ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียวว่าจะปรับ ครม.หรือไม่? เมื่อไหร่ ให้ไปถามจากนายกฯ ดีกว่าว่าจะเอาอย่างไร คนอื่นก็พูดกันไป

ส่วนหาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาเชิญเข้าร่วมรัฐบาลยิ่งลักษณ์ 3 จริงอย่างที่มีข่าวจะตัดสินใจเข้าร่วมหรือไม่นั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า อย่าเพิ่งไปพูดเรื่องไกลตัวเกินไป ตอนนี้เอาเป็นว่าจะทำอย่างไรให้เราสามารถทำงานให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติและประชาชนได้ ข่าวลือก็คือข่าวลือ ก็สร้างราคากันไปเองทั้งนั้น ท้ายสุดจะปรับ ครม.หรือไม่ปรับกี่ตำแหน่ง คงต้องไปถามนายกรัฐมนตรีเอา เพราะเป็นผู้ตัดสินใจทั้งหมด.


ข่าว

ตลกการเมือง ร่วมวงปชป. 111ไม่เคยได้ยิน

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
ตลกการเมือง ร่วมวงปชป. 111ไม่เคยได้ยิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU ตลกการเมือง ร่วมวงปชป. 111ไม่เคยได้ยิน ~ Update News