วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กินกันไม่ลง! ครึ่งแรก เช็ก ยันเสมอ โปแลนด์ 0-0

  

กินกันไม่ลง! ครึ่งแรก เช็ก ยันเสมอ โปแลนด์ 0-0

กินกันไม่ลง! ครึ่งแรก เช็ก ยันเสมอ โปแลนด์ 0-0

ยังเฉือนกันไม่ลง ทีมสาธารณรัฐเช็ก อดีตแชมป์ยูโร 1976 สร้างเกมรับสุดเหนียว ต้านเกมบุกของเจ้าภาพร่วม ทีมชาติโปแลนด์ ได้จนหมดครึ่งแรก ทำให้ทั้งสองทีมยังคงเสมอกัน 0-0…

 

ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป"ยูโร 2012" เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ของกลุ่มเอ ณ สังเวียน มูนิซิปัล สเตเดี้ยม ในเมืองวโรคลัฟ ทีมสาธารณรัฐเช็ก อดีตแชมป์ยูโร 1976 ที่ต้องการลุ้นเข้ารอบหลังจากที่เอาชนะ กรีซ มาได้ 2-1 ลงสนามพบกับ เจ้าภาพร่วมทีมชาติโปแลนด์ ที่ทำได้แค่เสมอตลอด 2 นัด

นัดนี้ โค้ช "มิชาล บิเล็ค" ขงเบ้งขุนพลเช็ก ขาด โทมัส โรซิคกี  จอมทัพและกัปตันทีมในชุดตัวจริงเพราะอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อนัดสำคัญที่ต้องการผลชนะเพื่อความชัวร์ในการเข้ารอบต่อไปจำต้องให้ ดาเนียล โคลาร์ ลงแทน ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังคงยืนชุดเดิม

ด้านทีมเจ้าภาพมีภารกิจต้องชนะเช็กอย่างเดียวเพื่อเข้ารอบ โค้ช "ฟรานซิสเซ็ค สมูดา" ส่ง 3 แข้งอย่าง ดาเมียน เพอร์ควิส, ดาริอุสซ์ ดุ๊ดกา และ ยูเจน โปลันสกี กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่ยังคงให้ เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน  นายทวารมือ 2 ลงเฝ้าเสาต่อ แม้ว่า วอจเซียค เซเซสนี  จะพ้นโทษแบนแล้วก็ตาม

เริ่มเกมได้เพียง 2 นาที โปแลนด์ก็ได้ทักทายก่อน โรเบิร์ต เลวาดอฟสกี โขกชงให้ ดาริอุสซ์ ดุ็ดกา จักรยานอากาศจ่อๆบอลพุ่งเข้าข้างตาข่าย หลังจากนั้น 2 นาที เช็กได้โอกาสบ้าง ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี เปิดบอลเข้าเขตโทษมาถึง วาคลาฟ ปิลาร์ วอลเลย์วืดเต็มๆ ไม่เป็นประตู

โปแลนด์ยังไม่ปล่อยให้เช็กได้ตั้งเกมนาทีที่ 10 ยาคุบ บลาสซ์ซีคอฟสกี แทงบอลให้ เลวาดอฟสกี สลัดหลุดตัวประกบขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะตะบันด้วยซ้ายลูกพุ่งถากเสาไปนิดเดียว

ผ่านเข้าสู่นาทีที่ 22 เจ้าภาพยังคงเป็นฝ่ายครองบอลได้ลุ้นมากกว่าจนเกือบจะมีประตจากลูกยิงไกลของ เซบาสเตียน โบนิสช์ โชคดี ปีเตอร์ เช็ก พุ่งปัดทัน

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมงทั้งสองทีมผลัดกันครองบอล เช็กกลับมาเป็นฝ่ายได้ลุ้นบ้าง นาทีที่ 36 ดาวิด ลิมเบอร์สกี หยอดบอลข้ามแนวรับโปแลนด์ลงกลางกรอบเขตโทษ มิลาน บารอส หลุดกับดักล้ำหน้าตามเข้ามาแต่เกี่ยวบอลไม่ติดชวดจังหวะทำประตูไป

ถัดมาอีก 2 นาทียังเคงเป็น เช็ก ที่มีโอกาส ยาโรสลาฟ พลาซิล ลองซัดไกลนอกกรอบบอลแฉลบเปลี่ยนทางแต่ เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน ตามเซฟไว้ได้  หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ยังคงเสมอกัน 0-0


ข่าว

กินกันไม่ลง! ครึ่งแรก เช็ก ยันเสมอ โปแลนด์ 0-0

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
กินกันไม่ลง! ครึ่งแรก เช็ก ยันเสมอ โปแลนด์ 0-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU กินกันไม่ลง! ครึ่งแรก เช็ก ยันเสมอ โปแลนด์ 0-0 ~ Update News