วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คากาวะ ยาหอม เลือกซบผี เพราะใจสั่งมา

  

คากาวะ ยาหอม เลือกซบผี เพราะใจสั่งมา

คากาวะ ยาหอม เลือกซบผี เพราะใจสั่งมา

"ชินจิ คากาวะ" ยอมรับเลือกย้ายซบทีมแมนฯยู เพราะให้ความสนใจอย่างจริงจัง และประทับใจคำพูดของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ พร้อมเชื่อเป็นสโมสรที่เหมาะกับตัวเองที่สุด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 มิ.ย.ว่า ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นสโมสรแรกที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ พร้อมกับรู้สึกว่า เป็นทีมที่ตนเองควรจะค้าแข้งด้วย หลังจากเคลิ้มไปกับคารมบรมกุนซือชาวสกอตต์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

คากาวะ หักอกหลายทีมดังในยุโรป เตรียมย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยซ้อน มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้ง 2 สโมสร บรรลุข้อตกลงค่าตัวนักเตะวัย 23 ปี แล้ว ประมาณ 12 ล้านปอนด์​ (ราว 600 ล้านบาท)

ซุปเปอร์สตาร์แดนปลาดิบ ยอมรับว่า "มีหลายสโมสรเข้ามาเจรจา แต่ยูไนเต็ดเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการ และเมื่อผมได้คุยกับพวกเขามากขึ้น ผมก็รู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ เป็นสถานที่สำหรับผม ผมได้เจอกับผู้จัดการทีม และติดต่อกับเขาหลายครั้งหลังจากนั้น"

"ผมคิดว่าเราไปด้วยกันได้ดี ซึ่งมันมีความหมายกับผมมาก เขาบอกว่าไม่ต้องกังวลอะไร เชื่อมั่นในตัวเขา และอยากให้ผมฉกฉวยความท้าทายที่ยิ่งใหญ่นี้ไว้ และเมื่อบุคคลระดับตำนานอย่างเขาบอกเช่นนี้กับคุณ มันก็มีอิทธิพลมาก เมื่อผมถามใจตัวเอง ผมก็ค้นพบความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะเผชิญความท้าทายที่ยูไนเต็ด" คากาวะ กล่าว.


ข่าว

คากาวะ ยาหอม เลือกซบผี เพราะใจสั่งมา

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
คากาวะ ยาหอม เลือกซบผี เพราะใจสั่งมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU คากาวะ ยาหอม เลือกซบผี เพราะใจสั่งมา ~ Update News