วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทิ้งแดงร่วมปชป. ทักษิณไม่โง่ หากจริงพท.แตก

  

ทิ้งแดงร่วมปชป. ทักษิณไม่โง่ หากจริงพท.แตก

ทิ้งแดงร่วมปชป. ทักษิณไม่โง่ หากจริงพท.แตก

นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.เพื่อไทย ในฐานะแกนนำ นปช. ฟันธง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่โง่ทิ้งมวลชนเสื้อแดงไปหา ปชป. ตามคำอ้าง สุเทพ เทือกสุบรรณ แน่ แต่ลั่นหากเป็นจริง กลุ่ม นปช.สลัดพรรคเพื่อไทยแน่นอน...

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่รัฐสภา นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่าได้รับการทาบทามจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ร่วมรัฐบาลนั้น สิ่งที่นายสุเทพพูดเป็นเท็จทั้งสิ้น คงอยู่ในอาการเพ้ออยากเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น เพราะไม่ว่าจะมองในมิติใดก็ไม่สมเหตุสมผล เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย เป็นการพูดเพื่อเป้าประสงค์ทำให้คนเสื้อแดงหวาดระแวง พ.ต.ท.ทักษิณ และต้องการให้คนเสื้อแดง กับ พ.ต.ท.ทักษิณ แตกคอกัน จึงต้องเสี้ยมเพื่อหวังผลทำลายรัฐบาล อย่างที่เคยมีการทำลายรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ มาแล้ว

และขณะนี้ก็กำลังจะทำลายรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดังนั้น หากมีการใช้วิธีการที่ไม่ถูกต้องกับรัฐบาล จะถูกต่อต้านจากคนเสื้อแดง ยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์กับอำมาตย์ คือต้องการแยก พ.ต.ท.ทักษิณ ออกจากคนเสื้อแดงให้ได้

นายก่อแก้ว กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราโจมตีพรรคประชาธิปัตย์มาตลอดว่าไม่มีฝีมือบริหารประเทศตอนเป็นรัฐบาล แล้วเราจะเอามาร่วมรัฐบาลทำไม เสียงในสภาขณะนี้ก็มั่นคงแล้วยังมีเสียงจากพรรคภูมิใจไทยส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญด้วย จึงไม่มีความจำเป็นที่จะเอาประชาธิปัตย์มา แต่ถ้าเป็นจริง พรรคเพื่อไทยจะเสียมวลชนคนเสื้อแดงทั้งหมด

เมื่อถามว่ามีการระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ประสานเป็นการส่วนตัว จะเป็นการทำประโยชน์เพื่อตัวเองหรือไม่ นายก่อแก้ว ตอบว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของใครคนใดคนหนึ่ง เป็นเรื่องของประเทศชาติ ใหญ่กว่าเรื่อง พ.ร.บ.ปรองดอง หรือการแก้ไขรัฐธรรมนูญเสียอีก เป็นไปไม่ได้ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะทำเช่นนั้น เพราะท่านเป็นคนฉลาด ไม่โง่ที่จะเลือกประชาธิปัตย์ แล้วทิ้งคนเสื้อแดง เพราะหากเป็นเช่นนั้นจริง พรรคก็แตก.


ข่าว

ทิ้งแดงร่วมปชป. ทักษิณไม่โง่ หากจริงพท.แตก

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
ทิ้งแดงร่วมปชป. ทักษิณไม่โง่ หากจริงพท.แตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU ทิ้งแดงร่วมปชป. ทักษิณไม่โง่ หากจริงพท.แตก ~ Update News