วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ครูอารมณ์ดีย้อมผมเป็นหน้าตุ๊กตายิ้ม สร้างเสียงหัวเราะลดเครียด

ครูอารมณ์ดีย้อมผมเป็นหน้าตุ๊กตายิ้ม สร้างเสียงหัวเราะลดเครียด

ฮือฮา...ข้าราชการครูเกษียนอายุอารมณ์ขัน ย้อมสีผมเป็นรูปตุ๊กตายิ้ม ชี้เศรษฐกิจ การเมือง ทำคนเครียดมากพอแล้ว หวังสร้างความสุข เสียงหัวเราะให้ประชาชนบ้าง...

วันที่ 22 มิ.ย.  ผู้สื่อข่าวจากศูนย์ข่าวไทยรัฐสุพรรณบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านใน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ว่ามีครูคนหนึ่งที่เกษียนอายุราชการแล้ว สร้างความสุขให้ชาวบ้านได้หัวเราะ ด้วยการย้อมสีผมที่ขาวโพลนตามวัยให้เป็นรูปตุ๊กตายิ้มไว้ด้านหลังศีรษะ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบว่าคุณครูผู้มีอารมณ์ขันคนนี้คือ นายสืบศักดิ์
ครูอารมณ์ดีย้อมผมเป็นหน้าตุ๊กตายิ้ม สร้างเสียงหัวเราะลดเครียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU ครูอารมณ์ดีย้อมผมเป็นหน้าตุ๊กตายิ้ม สร้างเสียงหัวเราะลดเครียด ~ Update News