วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นพดลอ้างทักษิณขำกลิ้ง ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล

  

นพดลอ้างทักษิณขำกลิ้ง ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล

นพดลอ้างทักษิณขำกลิ้ง ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล

“นพดล” เผย “ทักษิณ” ขำกลิ้งชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล ซัดคำพูด “สุเทพ” ไร้ความน่าเชื่อถือ ชี้ ประชาธิปัตย์จับมือเพื่อไทยตั้งรัฐบาล เป็นสูตรฆ่าตัวตาย เย้ยเป็นได้แค่สูตรตั้งรัฐบาลแห่งชาติหน้า

วันที่ 19 มิ.ย. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ระบุ พ.ต.ท.ทักษิณ ส่งคนกลางไปเจรจาพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมรัฐบาลว่า ได้คุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ เรื่องนี้แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ก็หัวเราะแล้วบอกว่า เป็นไปไม่ได้ ไม่เป็นความจริง

อยากถามว่า นายสุเทพมีความน่าเชื่อถือมากนักหรือ ก่อนหน้านี้เคยออกมาพูดเรื่องการขนเงินกว่าหมื่นล้านบาทผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ การขนอาวุธผ่านกัมพูชา เข้ามาทำสงครามในกทม. สุดท้ายก็ไม่เป็นความจริง ดังนั้นคำพูด นายสุเทพ จึงไม่มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ และนายสุเทพไม่มีตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะมาเจรจาได้ อีกทั้งพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งมา ชูนโยบายและตัวนายกรัฐมนตรีชัดเจน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเสนอตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้พรรคประชาธิปัตย์ หากจะร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลแห่งชาติ ก็เป็นรัฐบาลแห่งชาติหน้า ไม่ใช่ชาตินี้ ให้ฟุตบอลไทยชนะบอลโลกยังเป็นไปได้มากว่าดึงพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมรัฐบาล

นายนพดล กล่าวว่า นอกจากนี้การที่พรรคเพื่อไทยจะโน้มน้าวคนเสื้อแดงให้เห็นดีเห็นงามเรื่องนี้ เป็นไปได้ยาก หากพรรคเพื่อไทยร่วมรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์จริง เป็นสูตรฆ่าตัวตาย เป็นไปไม่ได้ที่จะมาร่วมรัฐบาลกันแล้วให้นายอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ เรื่องนี้เป็นเกมการเมืองที่เสี้ยมคนเสื้อแดงกับพรรคเพื่อไทยให้แตกคอกับ  พ.ต.ท.ทักษิณ บอกได้คำเดียวว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีวันทำสำเร็จ คนเสื้อแดงไม่มีวันแยกออกจากเราได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการฟ้องร้องกลับเรื่องนี้หรือไม่ นายนพดลกล่าวว่า ต้องดูว่าเข้าข่ายการหมิ่นประมาทหรือไม่ ส่วนตัวเห็นด้วยที่จะฟ้องร้องเพื่อพิสูจน์ความจริงในศาล แต่คิดว่า นายสุเทพมีความน่าเชื่อถือ มีคุณค่าพอให้ฟ้องร้องหรือไม่


ข่าว

นพดลอ้างทักษิณขำกลิ้ง ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
นพดลอ้างทักษิณขำกลิ้ง ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU นพดลอ้างทักษิณขำกลิ้ง ชวน ปชป.ร่วมรัฐบาล ~ Update News