วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โวยวิเชียรปลอมลายมือทักษิณหวังชนะนายก อบจ.อุดรฯ

  

โวยวิเชียรปลอมลายมือทักษิณหวังชนะนายก อบจ.อุดรฯ

โวยวิเชียรปลอมลายมือทักษิณหวังชนะนายก อบจ.อุดรฯ

ศึกเลือกตั้งนายก อบจ.อุดรธานี ยังเดือด "สุรชาติ ชำนาญศิลป์" ผู้สมัครนายก อบจ.อุดรธานี โวย "วิเชียร ขาวขำ" แอบอ้างลายเซ็น "ทักษิณ" หวังช่วยทำให้ชนะเลือกตั้งในโค้งสุดท้าย 17 มิ.ย.นี้ ยันเป็นของปลอม...

วันที่ 15 มิ.ย. 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี นายสุรชาติ ชำนาญศิลป์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) อุดรธานี ได้ออกปราศรัยหาเสียงแบบเดินเคาะประตูบ้าน ในเขตเทศบาลตำบลนางัว อ.น้ำโสม โดยมี นางอรุณี ชำนาญศิลป์ อดีต ส.ว.อุดรธานี ภรรยา พร้อมผู้สนับสนุนจำนวน 20 คน ร่วมเดินหาเสียงด้วย

ขณะนั้น มีชาวบ้านนำใบปลิวที่ใช้ในการหาเสียงของ นายวิเชียร ขาวขำ ผู้สมัครนายก อบจ. เป็นภาพนายวิเชียรคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และมีข้อความให้เลือกนายวิเชียรเป็นนายก อบจ. และให้เลือก ส.อบจ.ของกลุ่มเพื่อไทย มาให้ เพื่อสอบถามว่าเป็นลายมือ พ.ต.ท.ทักษิณ จริงหรือไม่ โดยเมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นอักษรที่ทำจากคอมพิวเตอร์ที่เป็นแบบลายมือเขียน และมีลายเซ็น พ.ต.ท.ทักษิณ เซ็นกำกับอยู่ด้านล่าง โดยนายสุรชาตินำภาพถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่นครดูไบ มีลายมือและลายเซ็นเขียนว่า “โชคดีครับ กำนันสุรชาติ” ลงวันที่ 19 ธ.ค. 54 ซึ่งลายมือต่างกันกับในใบปลิวที่อยู่ในใบปลิวที่ชาวบ้านนำมาให้ดู

นายสุรชาติ เปิดเผยว่า ทราบว่านายวิเชียรนำใบปลิวนี้ไปแจกทุกพื้นที่ที่หาเสียง เมื่อตนดูแล้วว่าไม่ใช่ เพราะเคยอยู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ มาเกือบ 10 ปี และท่านเคยเซ็นในรูปที่ถ่ายร่วมกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งมาเปรียบเทียบกันดูแล้ว ขอยืนยันว่าไม่ใช่ลายเซ็นของท่านแน่นอน ไม่รู้ไปถ่ายเอกสารมาจากไหน แล้วใช้คอมพิวเตอร์ทำเอา ตนจึงอยากบอกพี่น้องประชาชนว่าอย่าไปเชื่อ การทำแบบนี้เท่ากับนายวิเชียรทำลายท่านทักษิณทางอ้อม โดยตนจะร้องไปทาง นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่าอดีตลูกพรรคมาอ้างจดหมายปลอมว่าเป็นของ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วหัวหน้าพรรคจะมาช่วยเขาปลอมทำไม ต้องมาช่วยตนที่เป็นของจริงถึงจะถูกต้อง

“เรื่องใบปลิวจดหมายปลอมนี้ ผมจะต้องร้องเรียนกับทาง กกต.อย่างแน่นอน รวมถึงจะฟ้องนายวิเชียรที่มาทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณ ทางอ้อม เพราะท่านไม่มีทางทำเช่นนี้เด็ดขาด เป็นการหลอกลวงประชาชน รวมถึงทาง นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ก็เช่นกัน ที่ไปพูดออกอากาศทางสถานีวิทยุคลื่น 97.5 เมกะเฮิรตซ์ ว่าท่านทักษิณเขียนจดหมายน้อยมาหาพี่น้องชาวอุดรธานีให้เลือกนายวิเชียรและพวก ซึ่งนายขวัญชัยต้องตรวจสอบให้ดีว่าใช่ของจริงหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ นายขวัญชัยต้องรับผิดชอบด้วยเช่นกัน” นายสุรชาติ กล่าว

ทั้งนี้ ข้อความในใบปลิวระบุว่า “พี่น้องชาวอุดรธานีที่เคารพ ผมขอฝาก วิเชียร ขาวขำ เป็นนายก อบจ.อุดรฯ และ ส.อบจ.กลุ่มเพื่อไทย ทุกเขต ขอพี่น้องอย่าสับสนในการกล่าวอ้างต่างๆ ของกลุ่มอื่น ผมขอยืนยันว่า คุณวิเชียรได้รับความเห็นชอบจากผมให้สมัคร นายก อบจ.อุดรฯ เพื่อให้มาดูแลพี่น้องและพัฒนาเมืองอุดร ตลอดจนประสานนโยบายต่างๆ กับรัฐบาล และเพื่อวางระบบการพัฒนาเมืองอุดร ให้เจริญ ถ้าผมกลับมาประเทศไทย ผมจะมาอยู่อุดรฯ ตามที่เคยพูดไว้ ด้วยความคิดถึงเสมอ” ลงชื่อ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร โดยมีลายเซ็นกำกับ.


ข่าว

โวยวิเชียรปลอมลายมือทักษิณหวังชนะนายก อบจ.อุดรฯ

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
โวยวิเชียรปลอมลายมือทักษิณหวังชนะนายก อบจ.อุดรฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU โวยวิเชียรปลอมลายมือทักษิณหวังชนะนายก อบจ.อุดรฯ ~ Update News