วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อำแอบขำ เต๋า เสียงดังไม่กลัวเมีย

  

อำแอบขำ เต๋า เสียงดังไม่กลัวเมีย

อำแอบขำ เต๋า เสียงดังไม่กลัวเมีย

เห็นห้าวๆ อย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด แต่หลายคนก็ยังเม้าท์กันไม่เลิกว่า เวลาอยู่กันสองต่อสองกับภรรยาสุดที่เลิฟ ยุ้ย-อัฐมาศ เชื่อฟังคำสั่งสุดๆ เมียที่รักบอกสั่งให้ทำอะไร ก็เร็วรีบทำให้มิมีบิดพลิ้ว เรียกว่าอยู่ในโอวาทอย่างดียิ่ง หรือหลายคนเรียกว่า กลัวเมีย นั่นเอง จะเป็นจริงเช่นนั้นหรือไม่อย่างไร เต๋าพร้อมแล้วที่จะเปิดใจแบบไม่เกรงกลัวเมีย

เขาเม้าท์กันไม่เลิกว่าเต๋านี่แหละผู้ชายพันธุ์กลัวเมียมากๆ? "(ยิ้ม) ไม่หรอกครับ ผมเป็นคนเฉยๆ" เฉยๆ แบบไหนคะ? "ก็อยู่ด้วยกันแบบมีเหตุและผล ที่เขาพูดกันมันเป็นเรื่องโจ๊กมากกว่าจริงๆ ผมว่าไม่มีใครกลัวใครหรอกครับในโลกนี้ มันคือสิ่งที่เรายอมรับ และสิ่งทีี่เราปฏิบัติเท่านั้นเอง ผมว่าคนที่กลัวเมีย คงจะต้องมีอะไรบกพร่องอ่ะ ถึงจะต้องมีอะไรไปกลัวเรา ผมเราคนเราอยู่ด้วยกัน ไม่ต้องไปกลัวกันหรอกนะครับ อยู่ด้วยความรักความผูกพัน สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นรีเลชั่นชิป (Relationship) ที่ดีครับ".

 

 


ข่าว

อำแอบขำ เต๋า เสียงดังไม่กลัวเมีย

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
อำแอบขำ เต๋า เสียงดังไม่กลัวเมีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
KKU อำแอบขำ เต๋า เสียงดังไม่กลัวเมีย ~ Update News